|
Bản độ BMW S1000RR siêu mạnh này được tạo ra bởi Steven Decaluwe tới từ xưởng Motokouture ở Bỉ. Tên gọi VDC#92/MK30 được đặt cho chiếc xe nhằm tưởng nhớ về Vick De Cooremeter, một tay đua người Bỉ, đồng thời là bạn của Steven và đã qua đời năm 2014. |
|
Ở bên ngoài, thiết kế của S1000RR nguyên bản chỉ có một chút thay đổi. Trong đó, bộ quây gió của chiếc xe đã bị cắt bỏ đi phần dưới, đồng thời 2 đường ống hút khí bổ sung đã được bố trí ở phía trước mũi xe. |
ên cạnh nhữngBên cạnh nhữngthay đổi ở động cơ, bộ điều khiển trung tâm của xe cũn
|
Trên bản độ này, Steven đã trang bị cho xe phần đuôi xe gọn gàng hơn, đi kèm với chiếc yên do vợ anh khâu may. Bộ vành đúc của xe được lấy từ phiên bản S1000RR HP4, trong khi gắp nhôm phía sau nguyên bản được dán carbon. |
đã
|
Thay đổi lớn nhất trên chiếc xe đó là một tăng áp Garett được gắn vào động cơ và đặt ở bên dưới bình xăng. Bên cạnh đó, động cơ 4 xi-lanh 999 cc nguyên bản của S1000RR cũng được chỉnh sửa và giảm tỉ số nén xuống 9.2:1. |
được chạy lại phần
|
Sau khi độ lại, động cơ của chiếc xe đã có công suất từ 200 tăng lên thành 299 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe có thể đạt được tốc độ cực cao, tuy nhiên Steven đã giới hạn tốc độ tối đa ở mức 319 km/h. |
ềm, đồng thời hệ thống xả đã được làm riêng với pô Spark và những đường ống xả chếtạo thủ
|
Bên cạnh những thay đổi ở động cơ, bộ điều khiển trung tâm của xe cũng đã được chạy lại phần mềm, đồng thời hệ thống xả đã được làm riêng với pô Spark và những đường ống xả chế tạo thủ công. Mọi chi tiết đều được tối ưu hóa, khiến chiếc S1000RR này có thể đạt tốc độ tối đa chỉ ở số 4. |
công. Mọi chi tiết đều được tối ưu hóa, khiến chiếc S1000RR này có thể đạt tốc độ tối đa chỉ ở số 4. thay đổi ở động cơ, bộ điều khiển trung tâm của xe cũng đã được chạy lại phần mềm, đồng thời hệ thống xả đã được làm riêng với pô Spark và những đường ống xả chế tạo thủ công. Mọi chi tiết đều được tối ưu hóa, khiến chiếc S1000RR này có thể đạt tốc độ tối đa chỉ ở số 4.